Sample Text

Monday, April 8, 2013

[Android] Snowbike Racing

Những lúc rảnh rỗi hay chơi một trò chơi nào đó để không làm cho những phút giây rảnh đó của bạn trở nên nhàm chán nhé. Với chiếc điện thoại hệ điều hành Android của mình bạn có thể tìm ra được rất nhiều trò chơi hay, thú vị để chơi đấy. Nếu như thích những trò đua xe thì Snowbike Racing sẽ là một game hấp dẫn dành cho bạn đấy. Hãy nhanh chóng nào.

Snowbike Racing là một trò chơi đua xe mô tô 3D vô cùng tuyệt. Bạn sẽ có được cảm giác của những chuyến hành trình đua xe nguy hiểm, tốc độ, mãnh liệt... Thích phiêu lưu mạo hiểm thì hãy đến với trò chơi này nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi dùng game này để giải tỏa stress đấy. Cùng tải game  Snowbike Racing này về điện thoại và chơi ngay nhé.



Khi tham gia vào, bạn sẽ được chọn chiếc xe với hình hài, màu sắc mà mình thích và rồi bắt đầu bước vào cuộc đua với các đối thủ tài ba khác. Thực sự những đối thủ của bạn cũng đáng gờm lắm đấy. Hãy cố gắng chiến thắng nhé. Một trò chơi mang nhiều sự mạo hiểm nhưng chắc sẽ làm bạn cảm thấy thật thích thú đấy.



Cách chơi game Snowbike Racing tương đối dễ dàng, hãy nghiêng, lắc chiếc điện thoại của bạn về bên nào mà bạn muốn chiếc xe nghiêng về bên đó nhé. Ngay khi bắt đầu bạn hãy tăng tốc để có thể vượt lên trước các đối thủ lừng danh kia. 

Đường đua toàn là tuyết cùng với đó là vô vàn những khó khăn, hiểm trở, những chướng ngại... thử thách bạn rất là nhiều đấy. Hãy thể hiện sự nhanh nhẹn trong phản xạ của mình trong mỗi tình huống nhé. Cẩn thận kẻo đâm vào các cái cây, các đường chắn hay thậm chí là đâm sầm cả vào đối thủ của mình nữa.



Đây là một trò chơi đua xe 3D vô cùng hay với hình ảnh và âm thanh sống động. Mỗi khi bạn không đi đúng con đường đua thì game sẽ báo trên màn hình là "Wrong Way" và lúc này hãy chạm vào màn hình, thay đổi lại đường đi cho nhân vật của mình để tiếp tục đeo bám theo các đối thủ kia nhé.



Snowbike Racing có vẻ như không làm bạn phải thất vọng khi đã chơi đâu. Game với nhiều màn đua khác nhau trên từng chặng đường sẽ làm bạn thích thúc và cứ muốn chinh phục đấy. Hãy nhanh tay download game Snowbike Racing về điện thoại của mình và mở chơi bất cứ khi nào bạn thích nhé.


Yêu cầu: Android 1.6+
(Armv6 chiến tốt)

Link tải game: 
APK duy nhấtMediafire by khogameandroid (30mb)

Tải về rồi cài chơi thui!





Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...