Sample Text

Sunday, March 31, 2013

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE 2 Mod full tiền (đã fix)



                               
Có thể nói toàn bộ trò chơi Samurai vs Zombies Defense 2 được xây dựng theo lối chơi chiến thuật đi cảnh, trong đó, người chơi sẽ cùng với các Samurai khác của mình lập thành một đội và chiến đấu chống lại lũ zombie. Với mỗi samurai có sức mạnh khác nhau,cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhằm tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình.
[IMG]

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho chiến binh của mình với những loại vũ khí, trang bị, kĩ năng ma thuật… Tính năng Multiplayer CollectionBattles trong trò chơi sẽ khiến người chơi phải thu thập các vật phẩm tạo tác (artifacts) từ phía bạn bè hoặc đối thủ của mình để hoàn thành bộ sưu tập và giành được những phần thưởng lớn. Cuối cùng là việc kết nối với bạn bè trên Facebook thông qua việc rủ mọi người cùng tham gia những trận đấu.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Yêucầu: Android 2.1+ 
( thiết bị Armv7)
Link game:  ( 105mb)
APK duy nhất: DOWNLOAD

Cài game rồi chiến thui!

Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

1 comments:

cc j`???download xg thi` sao??

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...