Sample Text

Friday, March 1, 2013

[Android] Combat Helicopter Assault Operation Simulator [C.H.A.O.S]



Combat Helicopter Assault Operation Simulator. CHAOS, bạn sẽ hóa thân vào vai 1 phi công dày dạn kinh nghiệm tham gia những trận đánh  khốc liệt bằng những chiếc  trực thăng bậc nhất thế giới. Tham gia vào một cuộc không chiến chống lại  trực thăng đối phương nghe có vẻ dễ dàng tầm thường trên giấy và trên lý thuyết, nhưng khi nói đến thực tế ... bạn nghĩ gì?


Một tổ chức bí mật tên là CHAOS đã được thành lập bởi những nhà độc tài  bị tước mất quyền lực của họ và bây giờ họ nhằm mục đích thống trị thế giới. Là một phi công dũng cảm, bạn đã được thuê để ngăn cản chúng mở rộng ảnh hưởng của mình với các nước khác. Hãy dũng cảm nhận thách thức này và cứu thế giới!


Lựa chọn các loại trực thăng từ các nhà sản xuất khác nhau  Mỹ, Nga và châu Âu như AH-64 Apache, Hawk UH-60 Black, Alligator Ka-52 Hind, RAH-66 Comanche và nhiều hơn nữa! Hoàn thành nhiệm vụ, thông qua các trận đẫu trên các mặt trận đa dạng. Đạt được cấp bậc mới, nhận được tiền và kinh nghiệm đạt được, nâng cấp  trực thăng của bạn và ngăn chặn kẻ thù của bạn.


                           

Yêu cầu: Android 2.1 + (arm6 chơi tốt)

Link tải:
FILE APK DUY NHẤT: server google (50 mb)


Hướng dẫn:
+ Cài đặt file APK
+ Chạy game và chiến thui!
+Giới thiệu bạn bè về khogameandroid!









Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...