Sample Text

Thursday, March 7, 2013

[Android] Ark of the Ages

Hãng phát hành Xseed Games của Nhật Bản đã đem tới các game thủ trên toàn thế giới một game J-RPG hấp dẫn mang tên Ark of the Ages của Meteorise - hãng sản xuất game cũng của Nhật Bản.





Trong Ark of the Ages, người chơi sẽ vào vai một hiệp sỹ thuộc một tổ chức có tên là Royal Order, được cử đến một ngôi làng nhỏ có tên là Emilie Village để điều tra nguyên nhân của một loạt các biến cố vừa xảy ra tại nơi đó. Tại đó, người chơi sẽ phải thâm nhập vào Tower of Magic - một tòa tháp khổng lồ được xây dựng bởi một tên phù thủy khét tiếng từ 1 triệu năm trở về trước, và hiện tại đang bị bỏ hoang. Người chơi sẽ phải vượt qua các cạm bẫy, giải các câu đố hóc búa - dưới góc nhìn thứ ba, đồng thời cũng phải chiến đấu với rất nhiều quái vật - dưới góc nhìn thứ nhất.




Khi di chuyển bình thường, giao diện điều khiển của game được thiết kế dưới dạng dual-stick quen thuộc trong các game RPG trên nền tảng di động cảm ứng. Còn khi chiến đấu với quái vật, người chơi sẽ phải thực hiện động tác vuốt (swipe) ngang thân kẻ thù để tiêu diệt chúng - khá giống với cách điều khiển trong Infinity Blade
 của Chair Entertainment hay Horn của Phosphor Games. Cũng giống như các game RPG khác, người chơi sẽ có thể tìm kiếm kho báu, nâng cấp và tùy biến các món đồ và trang thiết bị của mình trong suốt quá trình chơi, lên level cho nhân vật của mình. Ngoài ra, người chơi có thể kết nối với các người chơi khác thông qua nền tảng mạng game xã hội GREE của Nhật Bản để thu được một vài món lợi khác, như các ngón tấn công đặc biệt mới (special attack). Ark of the Ages có tất cả 24 màn chơi (level), giúp cho thời lượng gameplay kéo dài tới hàng giờ đồng hồ. Đồ họa của game cũng tỏ ra rất ấn tượng, được khẳng định là ngang tầm với các game console.



Yêu cầu Android: 2.3.3+
(ARMv7, không làm việc trên ARMv6)

APK Version: 1.0


Link tải đây: 


Ark of the Ages (45mb)

Tải về cài chơi luôn nhé!
Nhớ giới thiệu bạn bè về khogameandroid đấy!











Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...