Sample Text

Sunday, March 24, 2013

[Android] Legends of Loot


Nhà sản xuất game Nhật Bản Majesco đã hâm nóng thế giới mobile game với việc cho ra mắt  tựa game mới. Đối với HĐH Android, game thủ sẽ được đón nhận Legends of Loot (LoL). Trò chơi mang phong cách tương tự như tựa game Little Dungeon Crawler ra mắt trước đây. 


 Những hang động ở trong Legends of Loot tạo cho người cảm giác nó giống với một tựa game platform hơn là so với các game nhập vai dạng truyền thống. Có lẽ sự thay đổi này cũng là một điều tốt, giúp cho bạn tránh khỏi cảm giác nhàm chán khi đã có quá nhiều tựa game cùng thể loại xuất hiện trên Play Store.



Nhiệm vụ của bạn trong LoL là phải tìm cách thoát ra khỏi các dungeon tăm tối, tránh khỏi những vật cản và cạm bẫy. Người chơi sẽ cần phải tập trung để tránh những hiểm họa bất ngờ như những viên đá khổng lồ bất ngờ rơi xuống hay những chiếc bẫy tinh vi được chôn giấu kỹ lưỡng. Và trong lúc vừa phải căng mắt tránh những chiếc bẫy và những vật cản trở, thì bạn còn phải đi tìm kho báu và tiêu diệt những tên quái vật trong hang động.


 
Legends of Loot cho phép người chơi sử dụng cả 2 góc nhìn thứ nhất và thứ 3, tùy thuộc vào việc bạn đang làm. Khi bạn đang sử dụng góc nhìn thứ nhất, gameplay của LoL sẽ chuyển sang phong cách gesture based nên sẽ có một khoảng thời gian bạn sẽ phải chật vật làm quen như lần đầu chơi Fruit Ninja. Tuy nhiên một khi đã nắm vững chiêu thức, thì người chơi sẽ có cảm giác như mình đang tận hưởng một phiên bản Infinity Blade hay thậm chí là… Skyrim khác trên thiết bị Android của mình.

Yêu cầu: Android2.1+
(Armv6 hay v7 đều chơi tốt)

Link game:

APK+DATA: DOWNLOAD (88mb)


Hướng dn:

+Cài file APK như bình thường
+Copy thư mục data giải nén được vào SDcard/Android/data/ 
+Chiến thui và giới thiệu bạn bè về khogameandroid nhé!




Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...