Sample Text

Sunday, March 17, 2013

[Android]HEROES OF DESTINY


Câu chuyện trong Heroes of Destiny kể về cuộc hành trình của một nhóm chiến binh trong nỗ lực giải phóng vùng đất quê hương thoát khỏi sự cai trị của những tên khổng lồ độc ác. Người chơi sẽ lựa chọn các chiến binh cho đội của mình và sau đó chọn địa điểm và các mục tiêu tương ứng với các phần của màn chơi, mỗi chiến binh lại có một khả năng khác nhau bao gồm tanks, ranged specialists,healers….Điều quan trọng nhất đối với người chơi đó là phát huy tốt những khả năng của mỗi chiến binh và điều khiển họ phối hợp với nhau thật nhịp nhàng, hiệu quả, các màn chơi sẽ bao gồm các cuộc giao tranh nhỏ với một đám quân tay sai và kẻ thù chính. Người chơi sẽ lần lượt càn quét các khu vực trên bản đồ cho tới vùng đất cuối cùng để kết thúc được màn chơi, khi đó chúng ta sẽ nhận được những phần thưởng là vàng, điểm kinh nghiệm và một số chiến lợi phẩm hấp dẫn.
     Cùng thưởng thức Heroes of Destiny RPG mới đáng chú ý trong tháng 3 3
 Như đã nói ở trên, giao diện của trò chơi nhận được những đánh giá tốt,thiết kế nhân vật và đối thủ trong các màn chơi cũng như các hiệu ứng hình ảnh là khá đẹp mắt và nổi bật. Bối cảnh rộng và khá dễ dàng quan sát cùng với hệ thống điều khiển đơn giản sẽ giúp người chơi thực hiện các thao tác với nhân vật thuận tiện hơn. Khi bị tấn công các chiến binh sẽ tự tấn công lại đối thủ, cũng như việc nhân vật healer sẽ tự động kích hoạt khả năng hồi phục viết thương cho các đồng đội của mình khi các trận chiến đấu diễn ra. Đó là một kiểu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng và giúp người chơi tránh được sự xáo trộn có thể xảy ra khi điều khiển nhân vật theo đội ngũ. Tuy nhiên, vẫn ghi nhận được một số điều chưa được như mong đợi trong quá trình chơi chẳng hạn như độ chính xác trong các đòn tấn công của nhân vật ở một số cảnh là không cao và sự xuất hiện của đám quái vật khá dày đặc thực sự là một thử thách đối với người chơi.
    Cùng thưởng thức Heroes of Destiny RPG mới đáng chú ý trong tháng 3 4
Vì là một game free nên việc NSX đưa các gói hỗ trợ có trả phí vào trò chơi là điều đương nhiên, một số người chơi có thể sẽ không mấy quan tâm tới những hỗ trợ này nhưng quả thực nếu đủ khả năng tài chính thì việc sử dụng những gói hỗ trợ này sẽ đem lại cho người chơi rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn việc mua các hỗ trợ rút ngắn thời gian luyện tập của các chiến binh sẽ giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận cũng như chinh phục các thử thách mới. Lựa chọn giữa nhanh và ít tốn kém quyết định ở mỗi người nhưng cách để mọi người có thể trải nghiệm trò chơi một cách dễ dàng và thuận tiện hơn thì cũng nên đáng được chú ý tới.
     Cùng thưởng thức Heroes of Destiny RPG mới đáng chú ý trong tháng 3 5
Với những điểm đáng chú ý vừa nêu trên thì có thể đi đến một kết luận Heroes of Destiny là một tựa game RPG trên mobile hay và rất đáng chú ý. NSX đã tạo ra một sản phẩm tốt với chất lượng tương xứng và phù hợp với số đông người chơi, cốt truyện lôi cuốn và các chi tiết được xây dựng cẩn thận. Vì vậy mà chúng ta khó có thể bỏ qua một freegame tuyệt vời và thú vị như thế này.                                                                                                                
Yêu cầu: Android 2.1+                                                                                                                      (thiết bị Armv7)
Linktảigame:                                                                                                                         
  APK: DOWNLOAD
  DATA: DOWNLOAD

  Hướng dẫn:

+Download APK và data về máy tính giải nén.
+Copy thư mục com.glu.epicheroes vào máy hoặc thẻ nhớ theo đường dẫn /Android/obb/
+Cài đặt apk và chi
ến thui!
                                                                      

Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...