Sample Text

Tuesday, April 16, 2013

[Android hot]Zenonia 5



Huyền thoại đã quay trở lại, phiên bản Zenonia 5 vừa được hãng Gamevil ra mắt trên hệ điều hành Android có tên gọi Zenonia 5: Wheel of Destiny

                       
                       Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 1
Cốt truyện diễn ra sau một thời gian dài Regret(Zenonia 4) đánh bại Shaturu. Lu lên ngôi và thiết lập hòa bình trong một thời gian dài, nhưng sự ích kỉ của loài người không giới hạn, một lần nữa, thế giới Zenoniaphải đối mặt với hận thù, tham nhũng và quỷ dữ. Công việc của bạn là khôi phục trật tự thế giới bằng cách đánh bại lũ Devil Tribe đang tăng nhanh với tốc độ đáng kể ảnh hưởng đến cuộc sống nhân loại.
                       Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 2
Chúng ta được diện kiến bốn nhân vật mới toanh: Abel(Berserker),Evan(Mechanic), Neal(Wizard)và Ryan(Pladin). Mỗi nhân vật gắn liền với những món vũ khí và trang bị khác nhau. Ở phiên bản Zenonia 5này, tất cả dữ liệu của người chơi đều được chứa trên trang chủ của Gamevil, đồng nghĩa với việc người chơi không thể truy cập trò chơi mà không có kết nối 3G hoặc Wifi. Điều này cũng xảy ra tương tự với tựa game Diablo III và gây không ít phiền nhiễu cho game thủ. Có lẽ Gamevil muốn hạn chế tình trạng hack game tràn lan trong những phiên bản trước, nhưng thật sự nếu bạn có một kết nối không ổn định, xin chia buồn với bạn
                       Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 3
Giống như tất cả các dòng Zenonia, gameplay rất dễ nắm bắt và đắm mình vào. Cơ chế rất dễ làm quen và bạn sẽ không bị vướng mắc điều gì cả.
Hệ thống chiến đấu có một vài cải tiến nhỏ, đầu tiên là nút di chuyển đã được làm mới khiến việc điều khiển dễ dàng hơn. Tiếp theo là các nút quickslot và nút đánh đã có một hình hài mới bắt mắt hơn. Các nút quick slot sẽ dùng để gắn các skill bạn học được và có tới 8 nút để thay thế.
Một trong những điểm thú vị của các phiên bản cũ là người chơi có thể “sạc” vũ khí của họ ngay từ những lúc bắt đầu game. Nói nôm na là bạn giữ nút tấn công torng một vài giây và sát thương gây ra sẽ lớn hơn.Zenonia 5 thì không như vậy, lượt tấn công thứ ba của bạn mới gây ra nhiều sát thương nhất.
Lớp nhân vật trong Zenonia 5 đã đổi khác.
-Abel (Berserker) là một kiếm sĩ với một cây kiếm to bản có sát thương lớn. 
                      Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 4
-Evan sử dụng những vũ khí tầm xa như súng.
                      Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 5
-Neal cũng là một class bắn xa nhưng với sức mạnh tâm linh và sử dụng các cây trượng.
                      Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 6
-Ryan (Paladin) sử dụng gươm và khiên.
                      Zenonia 5: Sự trở lại của ông hoàng jRPG 2D 7
Bất cứ class bạn chọn đều không ảnh hưởng đến cốt truyện nhưng sẽ ảnh hưởng đến gameplay. Ngoài ra khi lựa chọn, bạn có thể tùy biến nhân vật của mình với màu da và kiểu tóc khác nhau. Mặc dù tùy biến không cao lắm nhưng dù sao đây cũng là lần đầu Zenonia có tính năng này.
  Các nhân vật giờ đã to hơn và sắc nét hơn bao giờ hết, bạn thậm chí có thể thấy cử động và nét mặt của nhân vật. Có cái nhìn chi tiết hơn về thiết bị và thiết kế nhân vật  sẽ làm hài lòng những game thủ thích sưu tập vũ khí và thiết bị. Phông nền và các con quái vật cũng được làm mới hoàn toàn, bạn sẽ không thể từ chối rằng Zenonia 5 là tựa game có đồ họa đẹp nhất trong sê ri này.
 Zenonia 5: Wheel of Destiny chắc chắn là một jRPG mà không ai muốn từ chối trong năm 2012 này. Một nền tảng mới toanh và đã thổi một trải nghiệm hoàn toàn mới cho sê ri này.

Yêu cầu: Android 2.2+
(Armv6 hay v7 đều chơi tốt)

Link tải:

APK: DOWNLOAD (44mb)


Cài dặt file APK và chiến thui!


Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

1 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...