Sample Text

Wednesday, April 24, 2013

[Android] Chromasphere xả stress nhẹ nhàng


Thật sự không có nhiều điều để nói về Chromasphere, đơn giản là một trò chơi sử dụng cảm biến gia tốc trên một quả cầu sắt thông thường. Bên cạnh đó là sự kết hợp với yếu tố giải đố mà phần lớn liên quan đến việc điều khiển quả cầu vào một cánh cửa cùng màu.
                           
Ngay từ khi bắt đầu game, điều dễ dàng nhận thấy nhất là cảm biến nghiên được cân chỉnh chưa tốt lắm. Ngay cả khi cân chỉnh lại theo ý của người chơi, cảm biến cũng giật cục và rất khó để di chuyển mượt mà. Hai thiết lập tốt và phù hợp nhất có lẽ là Flat và Pro, ở thiết lập này đòi hỏi người chơi phải làm quen trước một thời gian để điều khiển tốt hơn.
 
Chromasphere: Quả cầu màu sắc 1
 
Tựa game thiếu nhiều yếu tố thuyết phục khách hàng. Các chức năng và đồ họa khá dịu nhưng không có gì đặc biệt. Tông màu tối làm người chơi cảm giác mệt mỏi, tinh thần không được kích thích để trải nghiệm game tốt hơn.
 
Chromasphere: Quả cầu màu sắc 2
 
Nói riêng về những trò chơi có gameplay tương tự trên Android, Super Monkey Ball và Katamari là hai ví dụ điển hình. Cả hai đều có những chất riêng và đều đưa ra mặt tiền, thể hiện rõ mục đích và cá tính của nó giúp thu hút một số lượng lớn game thủ. Katamari còn giới thiệu cơ chế thu gom khá độc đáo khiến sự thành công trải dài trên nhiều nền tảng khác nhau. Chromasphare thiếu nhiều động lực, và kết quả cuối cùng chỉ là một tựa game roller đơn thuần.
 
Chromasphere: Quả cầu màu sắc 3
 
Giá như có nhiều điều hơn để nói về Chromasphere, nhưng thường những tựa game roller rất khó có chỗ đứng trong hàng ngàn tựa game có lối chơi phong phú hơn nhiều. Ngoài hai cái tên Katamari và Super Monkey Ball, thật khó để tìm một đại diện tiêu biểu khác
                                                                                                     Gamek.vn

Yêu cầu: Android 2.1+
(tương thích tất cả thiết bị)

Link game:

APK duy nhất: DOWNLOAD

Cài file APK và chiến thui!
Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...