Sample Text

Thursday, April 25, 2013

[Android hot] Tổng hợp game Armv6 phần 2




Các bạn xem phần 1 tại: Click Here



Grand Theft Auto III 
[IMG]

Link game: DOWNLOAD


Gun Strike:


Link game: DOWNLOAD


Gun bros 

[IMG]

Link game: 
APK:   DOWNLOAD
DATA: DOWNLOAD
(Tạo thư mục Glu trong Sdcard nếu có rồi thì thôi giải nén và copy data vào thư mục Glu. Nếu không được thì thử bỏ data vào Sdcard/Android/Data/ )


Heist:The Score Armv6

[IMG]


link apk+data: DOWNLOAD
data copy vào: SDCard/Android/Data 


Hungry shark:


Lưu ý: 3 phần dưới đây là 3 màn chơi riêng biệt nhé!
Chơi 1 phần hay cả 3 phần đều được tùy các bạn!

Phần 1:   DOWNLOAD
phần 2:   DOWNLOAD
Phần 3:   DOWNLOAD



Modern Combat

[IMG]

link apk+data: DOWNLOAD
(Data copy vào SDcard/Gameloft/games)



Need for speed: shift

[IMG]
Link APKDOWNLOAD
Link Data: DOWNLOAD
(Copy folder Android vào SDcard)

N.O.V.A
[IMG]

Link game: DOWNLOAD



Run Like Hell

[IMG]

Link APK: DOWNLOAD



Subway Surfers bản dành cho Armv6


Link game: DOWNLOAD



Soulcraft HD
[IMG]

Link APK+DATA: DOWNLOAD
(Data copy vào SDcard/Android/data)

Stupid Zombies:


Link game: DOWNLOAD

Tank Riders:

Link game: DOWNLOAD
(Copy thư mục Android vào thẳng thẻ nhớ, cài file APK và chiến thôi)


Toy Defender:


Link game: DOWNLOAD


Plants vs Zombies HD update V4.9.2

link game:  DOWNLOAD


Pro Zobie Soccer

[IMG]

link apk: DOWNLOAD
link data: DOWNLOAD
copy data vào: Sdcard/Android/obb

Painkiller: Purgatory HD
[IMG]

link apk duy nhất: DOWNLOAD


Sentinel 3 Homeworld
[IMG]

một game đáng để chơi cho ai yêu thích thể 
loại game phòng thủ.
link apk+data: DOWNLOAD
data chép vào: SDCard/Android/Data/


Wind Up Knight:

link game: DOWNLOAD


Tạm thời như thế, mình sẽ up thêm game trong thời gian sớm nhất, mọi người nhớ ủng hộ mình nhé!
Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

19 comments:

sao N.O.V.A màn hình to thế . chủ pic xem lại giùm đi
:(( :((

đã cập nhật bản dành cho Qvga nhé! bạn tải bản đó về mà xài :)

http://khogameandroid.blogspot.com/2013/03/nova-1-game-ban-sung-hay-cho-may-yeu.html

sao màng hình to quá .... k đúng vs độ phân giải của máy em

bản tải bản mình mới up ấy, link nè:
https://docs.google.com/file/d/0BxGrfGXqjFMTSzJjNWF6REEycXM/edit

tải về giải nén ra, được 2 file APK và 1 thư mục data
bạn cài file APK có chữ QVGA ấy! file còn lại vứt đi!, sau đó
chép data vào bình thường thui!

tks để mình test thử :)

anh ơi còn avatar sao link download hok đc .... cho em xin đc k... bản nào hok cần xài chaifire 3D đó anh đc hok ??? :(

5h chiều nay sẽ fix link, chịu khó đợi nhé!
mà trò này phải dùng chanfire mới chơi được bạn ạ :-O

Soulcraft HD APK die ùi cài đặt k đc anh à ... anh fix giùm em luôn em cám ơn a nhiều lắm

anh ơi cho e xin sđt lun đi . có gì e nhờ chút việc hjhj đc hok a

Soulcraft mình thấy cài và vào bình thường mà, còn về vấn đề hỏi han thì bạn có thể liên hệ qua gmail của mình hoặc qua nick facebook chuyên dùng để trả lời câu hỏi: http://www.facebook.com/kien.nguyentrung.7503314 nhé! :)

Soulcraft apk mình bấm zô là k cài đặt đc giúp mình vs

sặc, link die rùi ,để mai fix lại :(( mệt quá

cái game Gun bros vào game có 2 nút Internal memory vs SD card giờ làm sao giờ mình bấm cái nào cũng chã đc

copy sai dât sai thư mục rồi, bạn thử xem lại xem
tạo thư mục glu trong thẻ nhớ rồi bỏ thư mục Gunbros giải nén được vào nhé!
Nếu vẫn không được thì thử bỏ data vào Sdcard/Android/Data/

Nếu không được thì tải lại bản data mình mới uo nhé :)

This comment has been removed by the author.

èo ... mình thử bỏ data này vào glu vs data lun mà chã đc :'( cứ hiện là k nhận data

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...