Sample Text

Tuesday, April 23, 2013

[Android hot] Shadowgun: DeadZone v2.0.0

Shadowgun Deadzone không phải là một cái tên quá xa lạ trong các tựa game bắn súng trên mobile, còn nhớ năm ngoái khi Shadowgun được phát hành trên iOS, nó đã gây ấn tượng với số đông game thủ bằng một cơ cấu chiến đấu đặc biệt kết hợp với một hệ thống vũ khí khá hoành tráng và nền đồ họa Unity Engine tuyệt đẹp. Tuy nhiên, gameplay lại chưa thực sự cuốn hút được người chơi, điển hình là AI vẫn còn mờ nhạt và game mới chỉ dùng lại ở chế đô singleplayer nên càng làm giảm độ hấp dẫn.

                             

  Với lần trở lại này, trò chơi vẫn chưa có một cốt truyện cụ thể, đồ họa và gameplay vẫn được giữ nguyên vẹn nhưng game đã được bổ sung chế độ multiplayer-cạnh tranh khốc liệt. Với hai chế độ chơi mà bạn có thể lựa chọn: Deathmatch-miễn phí cho tất cả và Zone Control - chế độ phối hợp tác chiến cùng đồng đội để vượt qua các mục tiêu định trước. Có thể là hơi ít so với các tựa game cùng loại khác như NOVA 3, Trigger Fist,… Tuy nhiên, đây là ý đồ của NSX và có thể lí do là họ muốn tập trung cho các phần chính để tạo nên một trò chơi thực sự có chất lượng.


                              
Phần điều khiển cũng vẫn được giứ nguyên vẹn so với bản ra mắt lần đầu, với các nút chọn được bố trí một cách thuận tiện để thực hiện các thao tác cuộn, tải lại, chạy và bắn. Bạn có thể ẩn nấp ở một vài vị trí để tránh sự tấn công của kẻ thù và hãy thử khám phá xem có bao nhiêu vị trí hoàn hảo mà bạn có thể trốn ở đó nhé. Còn với những người chơi khác ưa thích sự hỗn loạn, bạn sẽ có di chuyển xung quanh và lẻn vào vị trí của đối thủ để quậy phá, tuy nhiên cần có một chiến lược phù hợp nếu không có thể bạn sẽ vô tình tự chui vào hang cọp. Tham gia càng nhiều các trận đấu online cùng đồng đội, bạn sẽ nhận được tiền thưởng để mở mua sắm và trang bị thêm những vật phẩm mới, tùy vào khả năng hữu dụng cũng như hiệu quả chiến đấu, các item sẽ có các mức giá khác nhau.
                              
Hiện tại thì các thiết bị chạy Android đã có thể thưởng thức trò chơi hết sức hấp dẫn này nhưng nó có vẻ như là một sự bảo trợ độc quyền của nVidia Tegra. Tuy nhiên, người dùng iOS không phải lo lắng vì trò chơi sẽ được ra mắt trên App Store vào tuần tới và cũng sẽ được hỗ trợ nền tảng chơi. Vì đã có một cộng đồng trực tuyến đang hoạt động nên bạn không phải bận tâm về việc tìm kiếm đối thủ. Chúng ta có thể tham gia vào một trò chơi ngay lập tức và thưởng thức các màn chơi vô cùng gay cấn.

Cần lưu ý vì đây mới chỉ là bản Beta nên vẫn sẽ còn nhiều điểm còn thiếu sót cũng như gặp một vài trục trặc nhỏ, ngoài ra thì mới chỉ có một số lượng nhỏ máy chủ được huy động cho đợt thử nghiệm này nên tốc độ chắc chắn vẫn sẽ còn khá chậm. Mục đích của NPH chỉ là muốn kiểm tra và phát hiện một số tính năng cơ bản và một phần muốn làm nóng lòng người chơi trước khi ra mắt phiên bản chính thức.


Trailer game

Shadowgun: DeadZone là một game shooters sắc nét và khá hấp dẫn nhưng so với Modern Combat 4 của GamelLoft cũng sắp được ra mắt thì các tính năng của nó kém phần hấp dẫn hơn rất nhiều và một trong số đó là việc nhiều game thủ quan tâm đến cả 2 chế độ multiplayer và single-player trong game. Tuy nhiên, DeadZone cũng có lợi thế hơn đôi chút vì nó miễn phí và có hỗ trợ với Android. Vì vậy, hãy cùng chờ xem liệu trò chơi có tạo nên một tiếng vang trong lần trở lại này.


Phiên bản:v2.0.0
Yêu cầu: Android2.3.3+
(thiết bị Armv7)

Link game:

APK+DATA: DOWNLOAD (160mb)


Hướng dẫn:
+Cài file APK bình thường
+Copy thư mục "Android" vào thẳng thẻ nhớ luôn
+Chiến thui!!



Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...