Sample Text

Thursday, April 4, 2013

[Android] Gangstar Rio City of Saints 2.0


 Có 1 nơi mà các hoạt động tội ác diễn ra hết sức sức phổ biến và công khai, các phi vụ làm ăn phi pháp được thực hiện ngay cả ban ngày, các cuộc thanh toán lẫn nhau để tranh giành quyền lợi giữa các băng nhóm diễn ra hết sức phổ biến và táo bạo, một nơi mà người ta gọi là ” Thiên đường của thánh Rio “: thành phố Rio de Janeiro.
Gangstar đã trở lại trên hệ điều hành android, sau khi ra mắt 2 phiên bản đầu tiên phát hành năm 2010: Gangstar: West Coast Hustle và Gangstar: Miami Vindication đã gặt hái khá nhiều thành công. Nhưng mãi lo sản xuất những game đỉnh khác nên mãi đến nằm 2012 gameloft mới tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 3 của trò chơi nổi tiếng này. Phiên bản mới có tên: gangstar Rio City of Saints với chất lượng hình ảnh và nội dung vượt trội so với 2 phiên bản cũ và dung lượng của game cũng tăng lên đáng kể.
[GameLoft]Gangstar: Rio City of Saints (3)

Tiếp tục khai thác các khía cạnh hết sức phổ biến diễn ra hàng ngày của thế giới ngầm, và nơi mà nhà sản xuất đề cập đến chính là thành phố Rio de Janeiro của Brazin. Một mô hình thành phố thu nhỏ được miêu tả hết sức độc đáo và đẹp mắt, các khu vực trọng điểm bao gồm: thành phố, rừng, biển, khu thương mại và các khu vực ven biển được miêu tả hết sức sống động và độc đáo.
[GameLoft]Gangstar: Rio City of Saints (4)

Trong game bạn sẽ là 1 anh chàng gangstar chuyên nghiệp, các nhiệm vụ phổ biến thường gặp của bạn gồm: giết các nhà chính trị gia tham nhũng, cướp xe, bảo vệ nhân chứng, tìm những kẻ muốn giết bạn và tiêu diệt chúng. Game cung cấp cho bạn một hệ thống với hơn 60 nhiệm vụ cho bạn thử thức, song song đó sẽ có những sự kiện diễn ra một cách ngẫu nhiên tạo nên sự bất ngờ và thú vị cho người chơi.
[GameLoft]Gangstar: Rio City of Saints (5)

Và điều thú vị nhất trong loạt game hành động – nhập vai này là bạn sẽ có cơ hội để sở hữu hàng loạt các loại phương tiện bao gồm đường bộ, đường thủy, hàng không với hàng loạt các loại xe từ 2 bánh đến 4 bánh, ôtô đủ kiểu, xe cảnh sát, xe cấp cứu, xe chở hàng, môtô cho đến lái tàu, cano, du thuyền và cả trực thăng.
[GameLoft]Gangstar: Rio City of Saints (6)

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ căng thẳng bạn có thể chọn 1 trong các loại phương tiện trên để tham quan thành phố, nghe 1 bài hát thú vị, hít thở không khí trong lành với các phong cảnh tuyệt vời từ thành phố trước khi trở về nhà để chuẩn bị cho những nhiệm vụ căng thẳng tiếp theo.
[GameLoft]Gangstar: Rio City of Saints (7)
Về hệ thống vũ khí, game cung cấp cho bạn khá nhiều vũ khí từ tầm gần như dao, gậy đánh gôn, bóng chày, cho đến các loại vũ khí tầm xa như súng ngắn, súng trường, súng bazookas, lựu đạn…Và đặc biệt trong phiên bản này có rất nhiều cải tiến về các hoạt động diễn ra trên đường phố, đặc biệt nếu bạn phạm tội thì bạn sẽ khó lòng thoát khỏi cảnh sát. Họ sẽ nhanh hơn, áp sát bạn hơn và phong tỏa các tuyến đường, cũng như hoạt động chống tội phạm tinh vi hơn…Các nhiệm vụ sẽ diễn ra vô cùng khó khăn kèm theo nhiều tình huống không nằm trong dự tính sẽ khiến bạn lúng túng nhưng nó cũng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho trò chơi.
Gangstar Rio City of Saints cho chất lượng hình ảnh sống động đến bất ngờ, hơn 60 nhiệm vụ xuyên suốt thành phố Rio cho bạn chinh phục, nhiều vũ khí, các phương tiện di chuyển trong mỗi nhiệm vụ, hiệu ứng ngày và đêm cho cảm giác về thời gian 1 cách chân thực nhất, hệ thống âm thanh – ánh sáng – nhạc nền thú vị và hấp dẫn. Các đối tượng kẻ thù, cảnh sát được lập trình thông minh hơn, chiến đấu theo lối tác chiến, dàn trận gây khó khăn cho người chơi đồng thời cũng tạo nên tính hấp dẫn của trò chơi. Điều khiển trực quan dễ dàng, nhiều sự lựa chọn điều khiển cho hợp lý với từng người chơi.

Video game:

Phiên bản: v2.0
Yêu cầu: Android 2.3+
(thiết bị Armv7)

Link tải game: 
APK: Upfile.vn (12.38mb)

DATA: part 1 / part 2 / part 3 end

Hướng dẫn:
+Giải nén rồi cài file APK ở trên
+GIải nén 3 file data được 1 thư mục, copy thư mục này vào
Sdcard/Android/ obb
+Bật wifi rồi vào game nhé 
(lần sau khồn cần bật wifi nữa)
+Chiến thui!



Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...