Sample Text

Thursday, May 9, 2013

[Android] Tekken Card Tournament v1.009



Một trò chơi vừa được phát hành cho Android là Tekken Card Tournament, đây là một sản phẩm hấp dẫn nữa của hãng Namco Bandai. Và khi nói đến Tekken, chắc hẳn đó không phải là một cái tên quá xa lạ đối với các game thủ nhưng cụ thể ở trò chơi này, NSX đã đem đến một game thẻ bài chiến đấu platform khá hấp dẫn kết hợp giữa cả các phiên bản dành cho iOS, Android và PC của tựa game Tekken nổi tiếng.
Tất nhiên, Tekken chơi trên ở phiên bản chiến đấu nguyên mẫu vẫn là tuyệt vời nhất nhưng phiên bản game thẻ bài này cũng khá hấp dẫn và không hề thua kém phiên bản nguyên mẫu chút nào. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được chọn các võ sĩ mà họ muốn rồi sau đó sử dụng các thẻ bài gia tăng sức mạnh và kĩ năng chiến đấu cho họ. Đây là một trò chơi chiến đấu theo lượt và trong mỗi lượt người chơi sẽ được sử dụng một trong 3 lựa chọn chiến đấu đó là Focus, Strike và Block. Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người, nhân vật sẽ thi triển những kĩ năng tương ứng.

Những trận chiến khá chân thực vì nó được thiết kế trên nền tảng 3D và đây chắc chắn sẽ là điểm ấn tượng và thu hút người chơi nhất. Ngoài ra, đây còn là một trong số ít những trò chơi mà người chơi có thể sở hữu thực sự các thẻ bài và chơi như một game sưu tập thẻ bài thực tế. Các thẻ bài mà bạn sở hữu sẽ được quét và thêm vào bộ sưu tập của bạn mà bạn sẽ sử dụng trong trò chơi.

Ảnh giới thiệu game :




Video giới thiệu game :




Phiên bản: v1.009
Yêu cầu: Android 2.2+
(Armv6+v7)

Link game:

APK:      DOWNLOAD
DATA:   DOWNLOAD



Hướng dẫn:
+Cài file APK
+Copy data vào Sdcard/Android/obb
+Chiến thui!




Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...