Sample Text

Wednesday, May 22, 2013

[Android Online] Heroes of Order & Chaos update v1.1.9



Tựa game này đã mang những nhân vật quen thuộc trong Game Online “Order & Chaos” của Gameloft trước đây vào thể loại đánh MOBA. Khác với những nhận định thời gian qua rằng đây là một game “Dota di động” thì khi ra đời trên iOS, người chơi nhanh chóng nhận ra rằng Game có nhiều phong cách tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại hơn.
                       
Giống như các bản đồ game thuộc thể loại MOBA khác, Heroes of Order & Chaos chia bản đồ thành 2 bên, mỗi bên sở hữu một đội gồm từ 3 đến 5 hero. Nhiệm vụ là tiêu diệt căn cứ của đối phương. Địa hình trong game được thiết kế với 3 lối đi chính, một con sông ngăn cách giữa 2 bên căn cứ. Người chơi có thể đưa các nhân vật NPC tấn công đối phương theo các lối đi chính, hạ gục các tháp canh, tăng level, và kiếm tiền để mua trang bị dùng trong từng trận đấu.
                     
Hơn 30 hero sẽ có mặt ngay từ đầu game, được phân chia thành các nhóm tank / mage / fighter / header. Người chơi sẽ có thể sử dụng tới một bộ gồm 6 hero (free) mỗi tuần, đồng thời có thể sử dụng tiền để tiếp cận tới những hero “trái mùa” bất cứ lúc nào.      
                     

                     

                     
Video giới thiệu game:

Yêu cầu: Android 2.3+
Phiên bản: v1.1.9
Lưu ý: Heroes Order & Chaos là một trò chơi trực tuyến, bạn cần  kết nối Internet bất cứ khi nào bạn chạy  trò chơi.
Link game:


APK+DATA:DOWNLOAD v1.1.9 (new!)

APK+DATA: DOWNLOAD 


Hướng dẫn:
- Cài đặt file APK 
-Copy thư mục "Android" vào thẳng thẻ nhớ luôn
- Kết nối điện thoại của bạn với Internet
- Khởi động game và thưởng thức!

Lưu ý:
- game sẽ bắt đầubằng tiếng Trung Quốc, để thay đổi ngôn ngữ trong game, xin vui lòng nhấp vào biểu tượng thứ hai từ dưới lên trong menu chính. Trong menu con tiếp theo, bạn sẽ thấy hai thanh ở phần đầu của màn hình (đây là âm thanh và âm nhạc) và 2 cột với 3 biểu tượng trong số đó, bạn cần biểu tượng đầu tiên từ cột thứ hai. Gõ vào nó và bạn sẽ có thể thay đổi ngôn ngữ.


Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

1 comments:

mình dùng fpt hd 2 sao vào đến logo gameloft r lại bị out ra?

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...