Sample Text

Monday, May 20, 2013

Bluestacks phần mềm chơi, test game Android trên PC!

Chắc hẳn các bạn đã gặp khá nhiều trường hợp down game trên PC sau đó bỏ vào điện thoại để test, nhiều khi game không hay mà cứ cắm điện thoại ra cắm vào hoài thật phiền phức!Hôm nay mình xin giới thiệu với mọi người 1 phần mềm cũ nhưng rất hay dành cho PC dùng để các bạn có thể thử game trước khi ném vào điện thoại của mình!

Đó chính là Bluestacks:

                        


Cách tải và cài hết sức đơn giản:

Bước 1:
 Đầu tiên các bạn vào trang chủ của nó dưới đây để tải về:
Với Win XP, Vista, Win7, Mac OS các bạn vào đây:  BlueStacks.com





Với Win 8 các bạn tải từ đây:                       Getyourappsback.com.





Bước 2: 
Sau khi tải về các bạn cài đặt, quá trình cài đặt khá lâu, tầm 10p vì nó phải tải dữ liệu về nữa, cài xong  màn hình sẽ xuất hiện 2 icon như dưới.




Click vào cái này bạn sẽ vào màn hình chính của phần mềm:



Các bạn có thể bấm vào biểu tượng tìm kiếm để tải về app và cài đặt, tuy nhiên mình khuyên các bạn nên cài đặt game và app android theo cách dưới.

Các bạn tải về file APK game cần test:



Bấm vào file APK bạn cần test nó sẽ cài đặt cho bạn:

( ở đây mình sẽ thử game SOL: Stone of life nhé)

Quá trình cài chỉ mất 30s thui:



Xong rùi, các bạn bấm vào biểu tượng dưới ngoài màn hình nhé!

nó sẽ hiện lên các app android của bạn:



Click vào SOL: Stone of life và xem nó hoạt động thui!!

Hình ảnh test game Android  trên PC này:

Đang trong quá trình nhập dữ liệu vào game nè:


Zô rồi!:


Vào màn hình chính:


Vào game thui: 


Đánh và di chuyển bằng chuột thui nhé:



Theo mình thấy thì chỉ di chuyển và đánh bằng chuột thui, nhưng thế cũng là quá đủ để test game rùi!

Lưu ý: 
Một số game khi vào sẽ bị đơ hoặc đỏ màn hình, các bạn tắt phần mềm chạy lại vài lần là được nhé!


Chúc các bạn test game vui vẻ và đừng quên +1 Google và 1 like cho mình ở dưới nhé!






Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...