Sample Text

Tuesday, May 7, 2013

[Android hot]Legendary Heroes: DOTA hay LOL?

Legendary Heroes ! Là 1 tựa game chiến thuật hành động theo thời gian thực mang tên Legendary Heroes trên thiết bị android. Game có kiến trúc tổng quát và phong cách chơi mang đậm hơi hướng của Defense of The Ancients DotA– 1 custom map cực kỳ nổi tiếng của Warcraft III

                     

Legendary Heroes: game điều khiển hero đánh trận (giống dotA, LoL) cho android (2)
Câu chuyện thần thoại về kiếm và ma thuật xoay quanh một học viên lười biếng của Đế quốc Roland, Ryner Lute. Sau khi bị vướng vào cuộc chiến tranh của Đế quốc và mất đi bạn bè của mình, vị vua sắp lên ngai Sion Astal đã yêu cầu cậu giúp đỡ xây dựng lại vương quốc Roland suy tàn sau chiến tranh bằng cách đi tìm các thánh tích trong truyền thuyết..
Legendary Heroes: game điều khiển hero đánh trận (giống dotA, LoL) cho android (1)Game có tiết tấu rất nhanh sôi động. Người chơi sẽ điều khiển cùng lúc 3 nhân vật, chiến đấu hạ kẻ thù và phá hủy căn cứ của đối phương. Game cũng có chế độ lên cấp và tăng điểm kỹ năng giống DotA, có khá nhiều anh hùng để bạn lựa chọn với những quyền năng riêng biệt.

Bạn sẽ nâng cấp nhân vật của mình bằng cách mu

Legendary Heroes: game điều khiển hero đánh trận (giống dotA, LoL) cho android (3)a bán vật phẩm trong game như: mở khóa 1 số nhân vật ẩn, nâng cấp giáp,…
Game có đồ họa đẹp và âm thanh sống động. Hiêu ứng âm thanh sắc nét với nhiều hiệu ứng đẹp.
Legendary Heroes: game điều khiển hero đánh trận (giống dotA, LoL) cho android (4)Legendary Heroes mang lại cho người chơi được trải nghiệm những cuộc chiến của các vị thần. Với những bạn là fan của Dota thì chăc chắn không nên bỏ qua tựa game có cách chơi tượng tự trên thiết bị android. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay và cùng trải nghiệm cảm giác DotA hấp dẫn ngay trên màn hình di động.

Video game nè:




Phiên bản: v1.8.0
Yêu cầu: Android 2.1+


Link game:

APK v1.8.0:              DOWNLOAD (1.01mb)
APK+DATA v1.7.0: DOWNLOAD (45mb)



Hướng dẫn:
+Giải nén tập tin tải về
+Copy thư mục "Android" vào thẳng thẻ nhớ
+Cài file APK và chiến thui!


Lưu ý:
Game  hỗ trợ đánh online, để chơi online các bạn phải tải v1.8.0, tuy nhiên hiện tại mình chưa có data cho bản này( mình sẽ cập nhật sớm) bạn nào đam mê chơi online thì tải bằng wifi nhé (có 40mb thui mà)!!



Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...