Sample Text

Monday, May 20, 2013

[Android hot] Cut the rope: Time Travel

Chắc các bạn cũng chẳng còn lạ lẫm gì với tựa game đã quá quen thuộc “Cut the rope” với những màn chơi đầy trí tuệ để giúp Om Nom, một cậu bé quái vật dễ thương lấy được những chiếc kẹo màu sắc. Và vẫn gameplay quen thuộc đầy hấp dẫn, nhà sản xuất lần này sẽ đem tới một loạt những màn chơi mới nhưng trong bối cảnh Om Nom sẽ quay ngược thời gian để mang kẹo đến cho tổ tiên của cậu.
                                             
Cut the rope: Time Travel – Câu chuyện mới của Om Nom
Với phiên bản mới này, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, các cuộc du hành vượt thời gian, đầy rẫy các thử thách lấy kẹo hay những hoạt động thể chất.

                                              
Trong game, người chơi sẽ được trở về 6 thời điểm trong quá khứ: thời trung cổ, thời kỳ phục hưng, thời đại cướp biển, Ai Cập cổ đại, Hy Lạp cổ đại và thời kỳ đổ đá.
                                               
Trong game, người chơi sẽ được xem những đoạn phim hoạt hình ngộ nghĩnh những cảnh gặp gỡ của Om Nom và tổ tiên tại mỗi thời kỳ trong quá khứ.

                                               

Nếu như bạn nào đã thích những phần Cut the rope trước thì Cut the rope: Time Travel các bạn lại càng không nên bỏ qua bởi sự mới lạ của game.

Phiên bản: v1.0.1
Yêu cầu: Android 2.2+


Link game:

APK:  DOWNLOAD (30mb)



Cài file APK và chiến thui!
Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...