Sample Text

Sunday, February 24, 2013

[Android] Wild Blood update version online new

Trong Wild Blood, người chơi sẽ vào vai Lancelot, một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn của vua Arthur. Một ngày nọ, Arthur phát hiện ra “mối tình vụng trộm” giữa Lancelot và hoàng hậu Guinevere. Trong phút giận dữ, Arthur đã nghe lời mụ phù thủy Morgana. Ông mở ra cánh cổng địa ngục trên vùng đất Albion, và từ đó, quái vật, quỷ dữ, và cả những con rồng từ đó bước chân vào thế giới loài người, gây biết bao tai oán. Và (dĩ nhiên) nhân vật chính của chúng ta sẽ là người phải giải quyết sai lầm tai hại của nhà vua, cũng như cứu lấy những người dân vô tội.



Phong cách đồ họa của Wild Blood khiến người ta nghĩ ngay đến một tựa game có phần tương đồng, ở chỗ cùng sử dụng Unreal Engine, và cùng xuất hiện trên nền iOS, đó là Infinity Blade. Tuy nhiên, sự tương đồng không chỉ đến từ những tòa lâu đài nhiều chi tiết, mà còn đến từ bầu không khí trong game. Những vị hiệp sĩ của chúng ta “đóng” trên người những bộ giáp cực kỳ thiếu thoải mái, kín mít và chĩa ra vô số đinh gai nhằm tạo hiệu ứng cho trận đấu. Và riêng nhà vua Arthur, người chơi sẽ cảm tưởng như ông chính là phiên bản thời Trung Cổ của chàng lính Marcus Fenix trong Gears Of War.


[IMG]


Hệ thống điều khiển được Gameloft thực hiện theo phong cách bàn phím ảo. Những phím di chuyển và tấn công được đặt lần lượt ở 2 góc dưới màn hình thiết bị sử dụng Android. Về phần di chuyển, Lancelot của chúng ta hoàn toàn không thể nhảy, có lẽ do sức nặng của bộ giáp. Thêm nữa, chàng hiệp sĩ chỉ có khả năng lăn lộn để né đòn của kẻ thù, thay vì đỡ đòn.


[IMG]


Bên cạnh yếu tố chặt chém, Wild Blood còn được đưa vào một số yếu tổ giải đố có mặt trong bản đồ, ví dụ như mở một chiếc rương bằng cách giải đáp một câu đố.Ngoài ra trò chơi cũng hỗ trợ chế độ Multiplayer giúp người chơi có thể kết hợp với bạn bè để vượt qua 1 số nhiệm vụ hóc búa.


[IMG]


Tính năng chính



  • Đồ họa 3D tuyệt vời, với kỹ thuật hiệu ứng đặc biệt của Unreal Technology.
  • Khung cảnh chiến đấu tuyệt đẹp.
  • 10 cấp độ khác nhau trong cuộc hành trình.
  • Hơn 20 boss đặc biệt.
  • Phiêu lưu xen kẽ với giải đố tăng sự thu hút.
  • Có thể chơi với 5 người bạn ở chế độ Deathmath.
GAme không chạy trên armv6, chỉ hoạt động trên armv7

link tải ( tải xong nhớ đọc kĩ hướng dẫn phía dưới)
FILE APK: 
bản chơi offlineupfile.vn
bản chơi online: upfile.vn

FILE DATA:  part 1 / part 2 / part 3 / part 4

---các file data tải về sẽ có đuôi .001,.002,.... cácbạn dùng phần mềm FFSJ ở bài   CHÚ Ý 
để nối file lại, sau đó giải nén bình thường
----DATA các bạn chép vào Sdcard/Android/
----sau khi chép data các bạn cài file apk
----cài xong vào game các bạn bật mạng để nó check những lần sau không cần bật mạng nữa
CHIẾN THÔI!!
Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

1 comments:

This comment has been removed by the author.

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...