Sample Text

Thursday, February 28, 2013

[Android] Six-Guns


Six Guns một tựa game mới của hãng Gameloft,bạn sẽ khám phá một Miền Tây hoang dại hơn bao giờ bạn tưởng tượng. Game thuộc thể loại nhập vai, hành động. Bạn sẽ nhập vai Buck Crosshaw - Một người không bao giờ bắn một kẻ yếu ớt giời đây phải giả chất để thoát khỏi vùng đất Arizona. Nhưng anh lại đối mặt với một lực lượng cổ đại bí ẩn, ma cà rồng những sinh vật lạ, cùng với các tay sung khác .
Bạn tự do khám phá một thế giới mở ở Arizona và Oregon đầy bí ẩn, các sự kiện và những thách thức cho bạn khám phá như bạn trở nên hoàn toàn đắm mình trong câu chuyện và hành động. Nhưng đừng để bị lừa bởi vẻ đẹp của đất này, ma cà rồng và rất nhiều kẻ thù khác ẩn nấp trong bóng tối .
Có 40 nhiệm vụ để bạn vượt qua. Bạn sẽ đua ngựa, cướp, chống lại kẻ thù và nhiều hơn nữa trên đường đi!
Trong vùng đất này , bạn sẽ cần phải mở khóa tất cả 8 con ngựa khác nhau, 19 vũ khí và nhiều lựa chọn quần áo, đạn dược và các mặt hàng khác để giúp bạn vào cuộc phiêu lưu của bạn.


Link tải:APK: 4sharedDATA: mediafirePass Download : cellphones(các bạn down cả 3 file, dùng trình ghép file ở bài CHÚ Ý để nối file, sau đó giải nén)
Hướng dẫn cài game :
Cài File Apk, vào game. sau đó thoát ra
Data game các bạn chép theo đường dẫn : /sdcard/external_sd/Android/data
Vào lại game và chiến thôi













Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...