Sample Text

Tuesday, February 26, 2013

[Android] Dungeon Hunter 3

Dungeon Hunter III  là một tựa game hành động – nhập vai do Gameloft sản xuất.



Dungeon Hunter III là một tựa game hành động – nhập vai do Gameloft sản xuất. Đồ họa, nội dung và cách chơi đã khác hoàn toàn so với 2 phiên bản Dungeon Hunter mà trước đó Gameloft sản xuất. Trong game bạn sẽ là những chiến binh anh hùng, nhiệm vụ đặc ra cho bạn là chiến đấu và chống lại bọn quỷ dữ khi chúng lại xuất hiện để tấn công vùng đất thiêng Gothicus. Hãy chiên đấu theo cách của bạn và chiến thắng bọn quỷ dữ.

Trong Dungeon Hunter III bạn có thể chọn và tùy chỉnh nhân vật theo cách riêng biệt và hết sức độc đáo, thậm chí bạn có thể chọn giới tính cho nhân vật. Khám phá vùng đất thiêng Gothicus với 4 thế giới đa dạng đầy màu sắc thông qua 80 nhiệm vụ đầy khó khăn cho bạn chinh phục.
Hệ thống đồ họa của Dungeon Hunter III là tương đối đẹp mắt, các chi tiết được mô tả một cách đặc sắc. Hơn 1000 mặt hàng về trang phục, vũ khí, áo giáp, nón, găng tay, item cần thiết để nâng cấp level và cung cấp các kỹ năng thích hợp cho nhân vật của bạn mạnh hơn. Nhiều nhiệm vụ và cấp độ khó khăn ngày càng được tăng cường, môi trường chiến đấu được tùy biến cao với các hiệu ứng chuyển động hết sức độc đáo, hiệu ứng âm thanh – ánh sáng được tùy biến cao. Điều khiển trực quan, đơn giản, chế độ chơi online càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho games.


[IMG][IMG][IMG]
[IMG][IMG]

Link tải:
APK: bitupload ( bấm vào chữ download chờ 5s rồi ấn start download nhé!)
DATA:  part 1 / part 2 / part 3
 (sử dụng phần mềm ghép file và hướng dẫn ở bài CHÚ Ý để ghép file lại)


HƯỚNG DẪN:
Cài Đặt file APK
-giải nén và copy data tới  sdcard/android/obb
-chạy game và giới thiệu bạn bè về http://khogameandroid.blogspot.com/ nhé!





















Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...