Sample Text

Thursday, February 28, 2013

[Android] Castle Master 3D

Con người bị bỏ rơi bởi Đức Chúa Trời vì sự ngạo mạn và tham lam, thần  Hades đã tước đoạt tất cả 45 lâu đài. Bạn sẽ là 1 hiệp sĩ Paladin dẫn đầu binh lính của mình để đánh chiếm lại các lâu đài.

    Hãng sản xuất: alphaCloud Inc.
    Phiên bản 1.09
    Game cho android 2.2 trở lên
    Thể loại: Hành động – Nhập vai (Arcade & Action)
    Dung lượng 45M

Một trong những tựa game hành động, nhập vai thành công nhất trên android cho đến thời điểm hiện tại. Bạn sẽ vào vai một vị tướng dũng mãnh, dẫn đầu đạo quân của mình tấn công, chiếm lĩnh các thành của kẻ thù trên toàn bản đồ. 

Castle Master 3D v1.09 APK: game 3D công thành (hack tiền không cần root)
Bạn có thể thu nạp cho mình tối đa 300 quân, trong mỗi trận tranh đấu, số lượng quân xuất hiện có thể lên tới 600 quân, thực sự rất hoành tráng đối với game cho android, không khí của game là thực sự rất tuyệt. Hệ thống nâng cấp phong phú để giúp bạn có thể biến vị tướng của mình thành một Lã Bố hay Triệu Vân tả xung hữu đột trước cả núi kẻ địch. Game còn có hệ thống quản lý cũng rất hấp dẫn, bạn sẽ cai quản đất nước như một vị vua thực sự, thu nạp các dũng tướng để tăng sức mạnh cho quân đội... Hình ảnh của game được xây dựng 3D hoàn toàn, mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Âm thanh của game làm tăng thêm không khí, đem lại cảm hứng cao cho người chơi. Một tựa game tuyệt vời mà bạn thực sự không thể bỏ qua.
Castle Master 3D v1.09 APK: game 3D công thành (hack tiền không cần root)




Link tải:  CastleMaster3D

Hướng dẫn:
-Tải file về giải nén
-Cài đặt file APK đã giải nén được
-Chiến game và giới thiệu bạn bè về khogameandroid nhé!









Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...