Sample Text

Sunday, February 24, 2013

[Android] Asphalt 5 - Đua xe khủng GameLoft

Nếu như phiên bản Asphalt 4 được xây dựng chủ yếu tối ưu hóa trên nền HĐH Symbian /N-Gage 2.0, thì việc chuyển thể lên iPhone của phiên bản 5 là một bước đi đúng đắn của nhà sản xuất mobile game đứng đầu thế giới này.

Không demo, không cung cấp bất kỳ thông tin nào, việc ra mắt Asphalt 5 của Gameloft được ghi nhận như một cú "drift" ngoạn mục trong dòng game đua xe. Nối tiếp những kinh nghiệm kế thừa từ phiên bản GT: Racing, Asphalt 5 là một cuộc đua tốc độ thực thụ với những sự cạnh tranh gay gắt của những siêu xe trên đường đua.

[IMG]

Vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng game Asphalt, phiên bản 5 là cuộc đua chính chuyên dành cho những tay đua siêu hạng và các siêu xe trên toàn thế giới. Điểm danh trong danh sách "hàng khủng" là sự góp mặt của Audi TT-RS, Lamborghini Murciélago LP 670-4 SV, Lamborghini Reventón, Ferrari 599 XX, Ducati 1198, Ducati Monster 1100s..., và game thủ sẽ phải hoàn thành các màn chơi để mở khóa các siêu xe này.

Phương thức điều khiển trong game khá đơn giản, vẫn ứng dụng công nghệ cảm biến hành vi của iPhone, cũng như nhà sản xuất bố trí cho người chơi 3 nút ảo trên màn hình cảm ứng đảm đương việc vào số, phanh và nitro bứt phá.

[IMG]

Với việc mở rộng cuộc đua như một giải đường trường, Asphalt 5 là một cuộc chơi khá mở và đa dạng phương tiện tham dự. Hệ thống đường đua khá bắt mắt và phong phú tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp trên mọi chặng đua. Ngoài ra, những cuộc đua ngoài vòng pháp luật vẫn là nét cuốn hút của đặc trưng của dòng game Asphalt, và phiên bản 5 cũng không phải ngoại lệ.

Những cuộc đua trong phố ngoài việc phải cạnh tranh, chơi xấu để đạt thứ hạng cao thì giờ đây những tay "cớm tốc độ" cùng những chiếc siêu xe sẽ là "kỳ đà cản mũi" khá khó chịu trong mỗi cuộc đua trái luật.

[IMG]

Từ những trường đua trong thành phố cho tới các con đường trường xuyên suốt hành trình Asphalt 5, người chơi sẽ chứng kiến sự thay đổi đến lạ lẫm của cảnh vật cũng như những yếu tố địa hình ảnh hưởng đến tay đua, tạo cảm giác rất thật khi tham gia game. Đây có thể coi là phiên bản đua xe trau chuốt nhất của Gameloft từng phát triển từ trước tới nay với nền độ họa 3D mượt và rực rỡ đến mê mẩn. Các siêu xe trong game đều được lấy theo đúng tỷ lệ cũng như các chi tiết của xe thật. Đó cũng lý giải tại sao game có dung lượng lên tới 245 MB sau khi cài đặt.

Dù game thủ có sở hữu một dàn "siêu xế" thì việc thể hiện tài năng trên đường đua sẽ là yếu tố then chốt quyết định ngôi quán quân chứ không phải việc cứ bỏ tiền ra sở hữu một "chú" Audi R8 "độ full" là có thể cầm chắc cúp vàng.

[IMG]

Giống như các game khác phát hành bởi Gameloft, Asphalt 5 cũng cho phép người chơi thay đổi nhạc nền xuyên suốt hành trình đua bởi các bản nhạc có sẵn trong máy. Điều này giống như trải nghiệm một cuộc đua và thưởng thức âm thanh xe hơi cao cấp thay vì phải nghe đi nghe lại những bài Rock 'n' Roll nhàm chán do nhà sản xuất cài đặt sẵn. Ngoài ra, game thủ cũng có thể upload thành tích của mình để chia sẻ lên mạng Gameloft Live!, ganh đua thứ hạng cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Đặc biệt Asphalt 5 được làm lại trên Android có đồ họa vượt trội hơn so với iPhone do game dùng độ phân giải cao hơn gấp 2 lần. Nhưng cũng chính vì thế, game chỉ có thể chạy ổn trên : Droid, Milestone, Nexus, X10 và Motoroi, là những máy có cấu hình cao và hỗ trợ thư viện đồ họa Open GL 2.0.

Game chạy được trên cả armv6 và v7

Link :

apk: mediafire 
datamediafire
data các bạn copy vào (SDcard/Gameloft/games)




Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

2 comments:

ban minh xai cay galaxy y sao dao ve ko can data no cug chay dc .nhung no qua co so voi man hjinh lam sao vay ban

sẽ tìm link asphatl phù hợp với máy bạn trong ngày mai :)

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...