Sample Text

Monday, June 24, 2013

Stargate SG-1: Unleashed Ep1 Armv6 + Armv7


Series phim Stargate đình đám một thời nay đã được phát triển thành game với tựa đề  Stargate SG-1: Unleashed Ep 1,  điều này mạng đến cho những fan của bộ phim này sự bất ngờ bật nhất. Trong phiên bản Android này,Stargate SG-1 đã được xây dựng trên nền tảng của một game phiêu lưu nhiều về khoa học viễn tưởng và được phối hợp từ nhiều thể loại game khác nhau, cốt truyện rất hay và lời thoại cũng rất sâu sắc được luồn lách trong Stargate SG-1 cũng rất tài tình
                                  stargate sg 3 95d38 300x180 [Android] Stargate SG 1: Unleashed Ep1 game hành động siêu nét
Tham gia Stargate SG-1, người chơi sẽ vào vai Jack O’ Neil và đồng đội của mình thực thi một nhiệm vụ bí mật có tính chất xuyên thời gian liên quan đến cả quá khứ và hiện tại. Stargate SG-1 là một game  phiêu lưu hành động kết hợp bắn súng góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ đột kích và thâm nhập vào các căn cứ, tầng hầm, cung điện và phải đối mặt với sự truy đuổi của đám kẻ thù khá nguy hiểm. Về cơ bản thì Stargate SG-1 vẫn chứa đựng nhiều nét đặc sắc của một game bắn súng nhưng gameplay thì là hỗn hợp của nhiều màn chơi.
Một điểm thực sự ấn tượng của Stargate SG-1 đó là đồ họa sắc nét và chi tiết của các màn chơi. Rõ ràng là những nhà phát triển đã dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm vào việc thiết kế và xây dựng lên một trò chơi hay dành cho những người hâm mộ của bộ phim. Stargate SG-1 là một món quà tuyệt vời cho những fan của phim này.
Hình ảnh trong game:
                                   
                                   
                                   
                                      
Video game:

Phiên bản: V1.0.1
Yêu cầu: Android 2.2+
(ALL thiết bị Armv6 + Armv7)

Link game:
(APK duy nhất)

ARMV6: DOWNLOAD (452mb)
ARMV7: DOWNLOAD (452mb)

Hướng dẫn:
+Cài file APK!
+Chiến thôi!

Lưu ý: Đối với các thiết bị Armv6 vào Chanfire 3D chọn Reduce texure quality và Reduce texure (tuy nhiên nếu vào game mà chơi bình thường thì không cần phải làm như trên)

Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

3 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...