Sample Text

Tuesday, June 11, 2013

[Android] đồng hành cùng cha con Will Smith trong After Earth nào!

                          

Giới thiệu game:
Một game dựa trên bộ phim cùng tên sắp được phát hành trong hè này, cốt truyện mình không muốn nói đề cập đến do nó ăn theo 99% cốt truyện của phim rồi, tuy dung lượng chỉ khoảng 100mb nhưng đồ họa của game khá ấn tượng! Các tạo hình 3D tuy đơn giản nhưng trung thực và dễ nhìn, cách chơi khá giống với game Avatar trước đây, một mình bạn sẽ đương đầu với thế giới hiểm nguy trước mắt, đừng đọc nữa hãy thử tải và test game nào chỉ 100mb thui!

Mình up game này coi như 1 vote cho cha con will smith, mình là fan ruột của anh ấy ^.^!

Hình ảnh trong game:

                          

                         

                         

                          

                         

Video game nè:


Phiên bản: v1.0.1
Yêu cầu: Android 2.2+
(thiết bị Armv7)


Link game:

APK+DATA: DOWNLOAD (109mb)



Hướng dẫn:
+Giải nén file tải về được 1 file APK và thư mục Data
+Cài file APK
+Copy thư mục Data vào thẳng thẻ nhớ
+Chiến thui và đừng quên +1 Google nhé!





Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...