Sample Text

Tuesday, January 5, 2016

Dungeon Hunter 5 MOD mới nhất 1.6.0 cho android

Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Dungeon Hunter 5 đã chính thức cập bến trên các thiết bị Android và iOS. Dungeon Hunter là tựa game hành động nhập vai nổi tiếng trên các thiết bị Mobile. Và cũng không ngoại lệ phần 5 kế tiếp đầy thành công của Dungeon Hunter 4 đã chính thức ra mắt người chơi. Ngay bây giờ bạn có thể tải về Dungeon Hunter 5 miễn phí và chơi ngay trên điện thoại của mình.

[​IMG]
Chính thức xuất hiện từ năm 2003, series game Dungeon Hunter đã có được rất nhiều thành công cũng như số lượng fan hâm mộ khổng lồ xếp vào hạng nhất nhì trên thế giới. Nay phần 5 của tựa game nổi tiếng này đã chính thức cập bến trên các thiết bị mobile với vô vàn cả tiến đánh giá, đem lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người chơi. Ngay bây gio bạn có thể tải dungeon hunter 5 về chơi miễn phí trên điện thoại của mình.
[​IMG]
Dungeon Hunter 5 - Bom tấn hành động nhập vai dành cho mobile

Hệ thống nâng cấp trang bị mới của Dungeon Hunter 5 sẽ cho game thủ cơ hội đặt tay lên các bộ vũ khí, giáp trụ mạnh mẽ mà chẳng phải lo ngại về cơ chế quy đổi tiền thật trong game. Ở đó, game thủ có thể chọn cho mình một món đồ để "cường hóa" xuyên suốt chiều dài game.. sử dụng nguyên liệu là chính những vật dụng thu lượm được từ các rương hòm, xác quái hay phần thưởng mà game thủ không dùng tới. Không riêng chỉ số có cơ hội nâng cao mà hình dáng của những vũ khí bạn "nuôi nấng" cũng sẽ thay đổi, ngày một thể hiện sức mạnh qua chiều dài thời gian..

[​IMG]
Dungeon Hunter 5 Mod Apk

Vốn dĩ đã mang trên mình lớp áo nhập vai hành động với phong cách chặt chém điên cuồng, Dungeon Hunter 5 lần này sẽ còn nâng chất nhanh mạnh lên một tầm mới. Ở đó, những pha tấn sát sẽ như biến bạn thành cơn gió mà thổi bay mọi kẻ địch, dù có lựa chọn chủng loại chiến binh hay bộ vũ khí nào đi chăng nữa. Với đám lâu la tiểu tốt là vậy thì với những con trùm hùng mạnh, người chơi nay không chỉ đơn thuần lao thẳng thân mình vào đối phương.. mà luôn phải biết tung thân qua lại tránh đòn hiểm, bằng không sẽ kết thúc trận chiến ngay khi còn chưa bắt đầu.

[​IMG]
dungeon hunter 5 unlimited money
Trong chế độ multiplayer đồng bộ giữa Android và iOS được gọi là “Strongholds”, người chơi sẽ phải chống lại những kẻ cướp để bảo vệ tài sản của mình. Trong chế độ này, người chơi cũng có thể đột nhập “nơi ở” của game thủ khác và cướp đi tài sản của họ. Dungeon Hunter 5 cũng cho phép người chơi nâng cấp nơi ở để tăng khả năng bảo vệ chiến lợi phẩm, thuê người chơi khác để hoàn tất các nhiệm vụ hàng ngày và những thách thức mỗi tuần.
[​IMG]

Dungeon Hunter 5 sẽ chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ về mặt đồ họa so với người anh trai đi trước. Ở đó, game sẽ thiên nhiều hơn về phong cách hoạt họa với độ tương phản màu sắc cao, phối hợp cùng nét vẽ cá tính tôn lên những mô hình nhân vật chắc khỏe đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, mảng âm thanh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà phát triển, mà điển hình nhất là phần lồng tiếng chất lượng cao, hứa hẹn thổi hồn vào cốt truyện và nhân vật của Dungeon Hunter 5.

Những điểm mới trong bản MOD 1.6.0:
- Không giới hạn mana

- Tăng tốc độ đánh
- X2 speed
- Chống Ban

*Hướng dẫn cài đặt trên thiết bị Android:


Bước 1: Bạn bắt buộc phải xóa bản game cũ trong máy
Bước 2: Tải tất cả các file trong link ở dưới

Bước 3: Cài đặt APK mod và APK patch
Bước 4: Download và giải nến file Data ở trên. Chép thư mục vừa giải nén vào bộ nhớ trong của máy theo đường dẫn “SDCard/Android/Obb/”
Bước 5: Tận hưởng!



Link Download:

APK mod 1.6.0 + patch+ data (New) :  DOWNLOAD
mật khẩu (nếu có): www.revdl.com
Link DATA dự phòng : D
OWNLOAD (1.3gb)
Bạn thấy bài viết này hay? Share ủng hộ mình nhé!

Follow us!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...